kimhoa

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Điều khoản sử dụng website kimhoa.org

The kimhoa.org website (Website) is owned and operated by Hồ Thị Kim Hoa

By using or accessing the Website, you acknowledge that you have read,understood, and agree to be bound by these Terms of Use. If you do not
agree to these Terms of Use, please do not use the Website.

To place an order on the Website, customers must be aged 18 or older.

1. Luật điều chỉnh

Hồ Thị Kim Hoa kiểm soát và vận hành Trang web từ các văn phòng tại Úc. Các Điều khoản Sử dụng này được điều chỉnh bởi luật pháp của Bang Tây Úc. Bạn và Hồ Thị Kim Hoa đồng ý tuân theo quyền tài phán không độc quyền của tòa án TâyÚc. Nếu bạn chọn truy cập trang web này từ một địa điểm khác, bạn chịu trách nhiệm tuân thủ luật pháp địa phương hiện hành. Hồ Thị Kim Hoa không tuyên bố rằng Trang web phù hợp hoặc có sẵn để sử dụng ở mọi địa điểm.

2. Sửa đổi

Hồ Thị Kim Hoa có thể sửa đổi hoặc bổ sung các Điều khoản sử dụng này bất cứ lúc nào theo quyết định tuyệt đối của mình bằng cách đăng các điều khoản đã sửa đổi. Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này sau khi bất kỳ sửa đổi nào có hiệu lực, bạn đồng ý bị ràng buộc bởi Điều khoản sử dụng đã sửa đổi.

Hồ Thị Kim Hoa có thể tùy ý duyệt lại Kinh Sách của mình bất cứ lúc nào.

3. Nội dung trang web, quyền sở hữu và hạn chế sử dụng

Tài liệu trên Trang web này được bảo vệ bởi tất cả các luật hiện hành bao gồm luật bản quyền và nhãn hiệu thương mại theo luật của Úc và các quốc gia khác thông qua các điều ước quốc tế.

Trừ khi có chỉ định khác và ngoại trừ thông tin trực tiếp từ hoặc liên kết đến các trang web của bên thứ ba, tất cả các quyền (bao gồm cả bản quyền) trong tất cả nội dung, tài liệu khác và phần tổng hợp có trong hoặc được sử dụng để tạo hoặc hỗ trợ Trang web bao gồm văn bản, đồ họa, logo , biểu tượng nút, hình ảnh video, đoạn âm thanh và phần mềm điều hướng và phần mềm khác (gọi chung là Nội dung) được sở hữu hoặc kiểm soát và được bảo lưu bởi Hồ Thị Kim Hoa và các công ty, chi nhánh, người cấp phép và người được cấp phép có liên quan.

Tất cả các quyền, tiêu đề và lợi ích đối với tất cả các quyền sở hữu trí tuệ trong tất cả các Hình ảnh, logo, hình ảnh, nút, mã, bố cục, văn bản, nội dung và các sản phẩm và dịch vụ của Hồ Thị Kim Hoa như được hiển thị trên Trang web (“Đặc điểm Thương hiệu”) là tài sản của Hồ Thị Kim Hoa và sẽ luôn luôn được trao cho Hồ Thị Kim Hoa.

Việc bạn sử dụng Trang web trong bất kỳ trường hợp nào sẽ không được coi là cấu thành việc chuyển nhượng, chuyển nhượng hoặc cấp bất kỳ quyền sở hữu nào đối với bất kỳ Đặc điểm thương hiệu hoặc Trang web nào. Hồ Thị Kim Hoa tùy theo từng trường hợp và trong phạm vi được yêu cầu, cấp cho bạn giấy phép hạn chế, không độc quyền để sử dụng Đặc điểm thương hiệu chỉ cho mục đích và trong phạm vi cần thiết, để cho phép bạn sử dụng Trang mạng.

4. Thông tin từ và Quảng cáo và Liên kết đến Trang web của Bên thứ ba

Trang web có thể chứa thông tin từ các siêu liên kết và các con trỏ khác đến các trang web internet do bên thứ ba điều hành. Những thông tin hoặc trang web đó không thuộc quyền kiểm soát của Hồ Thị Kim Hoa và Hồ Thị Kim Hoa không chịu trách nhiệm về nội dung của bất kỳ thông tin hoặc trang web nào như vậy. Hồ Thị Kim Hoa cung cấp những thông tin và liên kết như vậy cho bạn chỉ nhằm mục đích thuận tiện và việc đưa vào bất kỳ liên kết nào không bao hàm bất kỳ sự chứng thực nào của Hồ Thị Kim Hoa đối với trang web được liên kết. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi dựa vào những thông tin hoặc trang web đó.

Bạn được giới thiệu đến các trang web của bên thứ ba có liên quan để biết tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm và/hoặc dịch vụ của bên thứ ba. Các bên thứ ba hoàn toàn chịu trách nhiệm với bạn, theo các điều kiện của họ, về tất cả các vấn đề liên quan đến trang web của họ bao gồm thông tin, hàng hóa, dịch vụ, giá cả và việc giao bất kỳ hàng hóa hoặc dịch vụ nào bạn mua trên trang web của bên thứ ba. Trong phạm vi các trang web đó thu thập thông tin cá nhân hoặc đóng góp từ bạn, Tác giả Hồ Thị Kim Hoa sẽ không chịu trách nhiệm hoặc trách nhiệm pháp lý về cách thức sử dụng hoặc khai thác thông tin đó. Bạn được giới thiệu đến chính sách quyền riêng tư của bên thứ ba có liên quan để biết thông tin về cách bên thứ ba đó thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân.

Trang web cũng có thể sử dụng mạng xã hội hoặc chức năng chia sẻ và có thể chứa các liên kết, ứng dụng hoặc tính năng truyền thông xã hội (bao gồm nhưng không giới hạn ở Facebook, Twitter và Instagram). Việc bạn sử dụng bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào phải tuân theo các điều khoản và điều kiện sử dụng hiện hành của nền tảng truyền thông xã hội cụ thể đó. Bằng cách sử dụng bất kỳ ứng dụng hoặc tính năng truyền thông xã hội nào, bạn đồng ý và đồng ý bị ràng buộc với các điều khoản và điều kiện sử dụng cụ thể của nền tảng truyền thông xã hội. Bạn được khuyến khích xem xét các điều khoản và điều kiện sử dụng của từng nền tảng truyền thông xã hội trước khi tham gia hoặc tương tác với bất kỳ liên kết, ứng dụng hoặc tính năng truyền thông xã hội nào trên Trang web. Trang web không được tài trợ, xác nhận hoặc quản lý bởi hoặc liên kết với bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào.

5. Hành vi bị cấm

(1)  Bạn không được phép, nếu không có sự cho phép trước bằng văn bản của Hồ Thị Kim Hoa, sao chép, tạo khung, tải xuống, lưu trữ (bằng bất kỳ phương tiện nào), giao tiếp, hiển thị hoặc phát ở nơi công cộng, điều chỉnh, thay đổi hoặc tạo tác phẩm phái sinh từ Trang web.

(2)  Không có nhãn hiệu nào (dù đã đăng ký hay không) có trên trang web này hoặc được sử dụng bởi Hồ Thị Kim Hoa nếu không có sự cho phép trước, cụ thể, bằng văn bản của Hồ Thị Kim Hoa hoặc của chủ sở hữu nhãn hiệu

(3)  Bạn không được tải lên, đăng, truyền hoặc cung cấp thông qua trang web này bất kỳ tài liệu nào:

               (i) vi phạm hoặc xâm phạm quyền của người khác (bao gồm cả quyền riêng tư và quyền sở hữu trí tuệ của họ);

              (ii) bất hợp pháp, đe dọa, lạm dụng, phỉ báng, xâm phạm quyền riêng tư, thô tục, tục tĩu, tục tĩu hoặc có thể quấy rối hoặc gây đau khổ hoặc bất tiện cho, hoặc kích động thù hận đối với bất kỳ người nào;

             (iii) khuyến khích hành vi cấu thành tội hình sự, làm phát sinh trách nhiệm dân sự hoặc vi phạm bất kỳ luật nào; hạn chế hoặc ngăn cản bất kỳ người dùng nào khác sử dụng trang web;

            (iv) ảnh hưởng đến chức năng hoặc hoạt động của trang web hoặc máy chủ của trang web hoặc chức năng hoặc hoạt động của bất kỳ hệ thống máy tính nào của người dùng (ví dụ: bằng cách truyền vi-rút máy tính hoặc thành phần có hại khác, dù cố ý hay không);

            (v) vi phạm bất kỳ tiêu chuẩn, yêu cầu nội dung hoặc quy tắc nào được ban hành bởi bất kỳ cơ quan có liên quan nào, kể cả các cơ quan có thẩm quyền yêu cầu Hồ Thị Kim Hoa thực hiện hành động khắc phục theo bất kỳ quy tắc ngành hiện hành nào; hoặc

           (vi) gạ gẫm mật khẩu hoặc thông tin cá nhân cho mục đích thương mại hoặc bất hợp pháp hoặc cung cấp bất kỳ số điện thoại, địa chỉ đường phố, họ, URL hoặc địa chỉ email nào.

6. Chúng tôi có thể sử dụng phản hồi của bạn

Bạn cấp cho Hồ Thị Kim Hoa giấy phép không thể hủy ngang, không độc quyền để sử dụng bất kỳ tài liệu, thông tin và ý tưởng nào mà bạn truyền đến trang web này hoặc cung cấp cho Hồ Thị Kim Hoa kể từ thời điểm bạn cho phép gửi chúng. Bạn đồng ý rằng chúng tôi có thể sử dụng và điều chỉnh bất kỳ ý tưởng, khái niệm, kỹ thuật, từ ngữ, hình ảnh hoặc nội dung nào khác có trong các đường truyền này cho bất kỳ mục đích nào và không bị hạn chế hoặc bồi thường.

7. Bồi thường

Bạn đồng ý bồi thường và sẽ giữ cho Hồ Thị Kim Hoa (và các tổ chức liên quan, công ty nhân sự, công chức và đại lý) được bồi thường đối với bất kỳ khiếu nại, yêu cầu, thương tích, thiệt hại, mất mát, chi phí, chi phí hoặc trách nhiệm pháp lý (dù trực tiếp hay gián tiếp) đối với hoặc Hồ Thị Kim Hoa (hoặc các cơ quan liên quan của công ty, nhân viên, công chức và đại lý) phải chịu liên quan đến việc bạn sử dụng Trang web, việc bạn vi phạm các Điều khoản Sử dụng này hoặc việc bạn vi phạm bất kỳ quyền nào của bên thứ ba.

8. Tổng quát chung

Mọi chi phí liên quan đến việc tải xuống, cài đặt, truy cập và sử dụng Trang web vẫn do bạn chịu trách nhiệm và phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ được sử dụng. Bạn cũng hiểu rằng chúng tôi không thể và không bảo đảm hoặc đảm bảo rằng Trang web hoặc bất kỳ tài liệu nào có sẵn để tải xuống qua Trang web sẽ không bị lây nhiễm, vi rút và/hoặc mã khác có đặc tính gây ô nhiễm hoặc phá hoại. Bạn chịu trách nhiệm thực hiện đầy đủ các quy trình và kiểm tra vi-rút để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của mình.

9. Từ chối bảo hành

Hồ Thị Kim Hoa đang cung cấp Trang web trên cơ sở ‘nguyên trạng’ và ‘có sẵn’ và bạn tự chịu rủi ro khi sử dụng Trang web. Hồ Thị Kim Hoa và các công ty liên quan, chi nhánh, người cấp phép hoặc người được cấp phép, và giám đốc, cán bộ, nhân viên hoặc đại lý tương ứng của họ không tuyên bố hoặc bảo đảm về tính chính xác, đầy đủ, cập nhật hoặc độ tin cậy của thông tin trên Trang web (bao gồm cả trong liên quan đến bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào). Trong phạm vi được pháp luật cho phép, không ai trong số họ sẽ chịu trách nhiệm pháp lý hoặc chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào (kể cả do sơ suất) đối với các lỗi hoặc thiếu sót đối với thông tin có trên Trang web. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Hồ Thị Kim Hoa từ chối rõ ràng mọi bảo đảm dưới bất kỳ hình thức nào, dù rõ ràng hay ngụ ý, bao gồm (không giới hạn) các bảo đảm hoặc điều kiện ngụ ý về khả năng chấp nhận, khả năng bán được hoặc tính phù hợp cho mục đích.